18 năm tù cho gã cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

Sáng ngày 20/01/2016, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đưa ra xét xử vụ án: R Căm Sao phạm các tội Hiếp dâm trẻ em, quy định tại điều 112, Bộ luật Hình sự và tội Cưỡng dâm, quy định tại điều 113, Bộ luật Hình sự.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án và kết quả xét hỏi, tranh luận tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã áp dụng điểm d Khoản 2, Điều 112; Khoản 4 Điều 113; Điểm p Khoản 1, Khoản 2, điều 46; Khoản 1 Điều 50 của Bộ luật hình sự xử phạt bị cáo R Căm Sao 12 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em và 6 năm tù về tội Cưỡng Dâm. Tổng hợp hình phạt bị cáo phải chịu là 18 năm tù giam.

1_79823

2_97010

Bị cáo R Căm Sao tại phiên tòa xét xử.

Theo nội dung bản cáo trạng:

Từ năm 2005, R Căm Săo (sinh năm 1986, xã Ia War, huyện Krông Pă, tỉnh Gia Lai) đến sinh sống như vợ chồng với chị H (sinh năm 1980) ở Buôn Tir, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk và có hai con chung sinh năm 2006 và 2012.

Chị H có 01 con gái riêng là cháu N (sinh ngày 30/11/1998) cũng cùng sinh sống với R Căm Săo và chị H.

Khoảng trước ngày 20/11/2014 (không xác định được ngày), khi chị H đi làm, chỉ có R Căm Săo và cháu N ở nhà thì R Căm Săo nảy sinh ý định giao cấu với cháu N nên R Căm Săo đi và phòng ngủ nơi cháu N đang ngồi trên giường. R Căm Săo dùng tay ôm vật ngửa cháu N ra giường thì cháu N vùng chạy thoát được ra phòng khách nhà mình.

R Căm Săo đuổi theo cháu N và tiếp tục đòi quan hệ tình dục với cháu N nhưng cháu N vẫn không đồng ý. Lúc này, nghe tiếng động ở phía sau nhà, sợ có người vào phát hiện sự việc nên R Căm Săo đi ra phía cửa sau xem nhưng không thấy ai nên R Căm Săo đóng chốt cửa sau lại rồi đi lên phòng khách thì thấy cháu N bỏ chạy vào phòng ngủ của cháu N và khóa chốt cửa phòng ngủ lại.

Thấy vậy, R Căm săo nói: “mở cửa ra cho bố vào quan hệ tình dục”, cháu N không đồng ý thì R Căm Săo đe dọa  buộc cháu N phải giao cấu với mình.

Khoảng 02 tuần sau, R Căm Săo tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với cháu N nên dùng điện thoại di động nhắn tin cho cháu N với nội dung cho R Căm Sao quan hệ tình dục, cháu N không đồng ý thì R Căm săo nhắn tin đe dọa nếu không cho quan hệ tình dục thì sẽ không cho đi học và nói chuyện này cho người khác biết.

Bị R Căm săo đe dọa thì cháu N hoảng sợ nên đã để R Căm Săo quan hệ tình dục nhiều lần.

Đến ngày 10/4/2015, do sợ bị R Căm Săo tiếp tục bắt phải giao cấu nên cháu N  bỏ về nhà ông ngoại mình ở Buôn Gha, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk để ở và kể việc bị R Căm Sao giao cấu cho ông ngoại biết.

Sau đó ông ngoại cháu N đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk tố cáo sự hành vi phạm tội của R Căm Sao.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn