2 con gái xinh đẹp mất tích bí ẩn, cha khóc cạn nước mắt cầu cứu công an

Cả 2 người con gái bỗng dưng đi khỏi nhà đầy bí ẩn, điện thoại liên tục mà không liên lạc được, ông Tỉnh lo lắng, nghi ngờ các con của mình đang gặp nạn nên đã đến cơ quan công an trình báo để nhờ giúp đỡ.

H’Trinh (17 tuổi) mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng. (Ảnh gia đình cung cấp)

Ngày 22/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận thông tin đơn vị vừa nhận được tin báo về việc 2 bé gái mất tích tại phường Khánh Xuân. Ông cho biết hiện tại Công an TP Buôn Ma Thuột đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ tin báo này.

Bố ruột của 2 bé gái là ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, ngụ buôn Ê Rang, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) trình bày: Các con của ông là H’Trinh Niê (17 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân) và H’Hường Niê (15 tuổi, đã nghỉ học) mất tích từ chiều 20/2 đến nay.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 20/2, các con gái ông chạy xe máy mang BKS: 47AB-13233 lên khu vực rẫy thuộc thôn 2, xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để đón mẹ là H’Huê Niê về nhà.

Tuy nhiên, đến tối hôm đó, cả 2 bé gái đều không đến chỗ làm của bố mẹ. Khi không thấy con, ông Tỉnh nhờ người quen trông coi rẫy giúp mình rồi chở vợ về nhà.

Về đến nhà nhưng không thấy 2 con gái đâu, vợ chồng ông Tỉnh gọi hàng chục cuộc điện thoại nhưng đầu dây bên kia không có ai nghe máy.

Ông Tỉnh khóc cạn nước mắt vì lo lắng cho các con của mình.

Sáng ngày 21/2, gia đình đã làm đơn trình báo với cơ quan Công an và nhà trường nơi H’Trinh theo học để nhờ tìm kiếm.

Đến khoảng 12 giờ ngày 21/2, con trai út của ông Tỉnh nhận được 1 tin nhắn từ số máy H’Trinh với nội dung: “Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về”. Ngay sau đó, gia đình đã gọi tiếp nhiều cuộc điện thoại nhưng H’Trinh không nhấc máy.

Ông Tỉnh nghẹn ngào kể: “Từ khi con không về, gia đình tôi đã gọi vài trăm cuộc điện thoại vào máy H’Trinh. Chuông điện thoại con gái lúc reo, lúc không nhưng không hề có người nhấc máy. Tôi lo con mình bị ai đó khống chế, yêu cầu nhắn tin về gia đình như vậy”.

Người thân cũng lo lắng, đăng thông tin nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ, tìm kiếm 2 chị em H’Trinh.

Cũng theo lời người cha của 2 cô gái đang mất tích, gia đình ông thuộc diện khó khăn, cuộc sống cơ cực nên các con chăm học, chăm làm, ngoan hiền, hiếu thảo. Năm nay H’Trinh 17 tuổi, xinh đẹp, ngoan hiền nhưng chưa yêu đương gì. Trước khi các con mất tích, gia đình ông Tỉnh vẫn bình thường, không xảy ra xích mích nào. Do đó, người cha nghĩ các con của mình không thể tự ý bỏ đi.

Theo ông Phạm Văn Sinh, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn, sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình, ông cùng học sinh trong lớp đã nhiều lần gọi điện thoại cho em H’Trinh nhưng không được.

Ông Sinh nhận xét H’Trinh là một học sinh ngoan hiền, hòa đồng với bạn bè và có ngoại hình ưa nhìn. “Chúng tôi đã có báo cáo vụ việc cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cũng như cơ quan công an về vụ việc để hỗ trợ gia đình trong việc tìm kiếm. Tuy nhiên, giờ nguyên nhân như thế nào phía nhà trường cũng chưa thể rõ được”, ông Sinh trao đổi.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương xác minh, làm rõ.