4 thiếu nữ Ê Đê xinh như hot girl, thường bị nhầm là con lai

Sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt có nhiều nét khá Tây, các cô gái Ê Đê này thường gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi bị nhầm là người ngoại quốc.

Rii Byaa (22 tuổi, người Ê Đê) sở hữu các đường nét trên gương mặt khá Tây. Thiếu nữ cho Zing.vn biết cô nhiều lần bị nhầm là con lai khi đi ngoài đường. Dù vui khi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, đôi lúc cô cảm thấy bị làm phiền khi phải giải thích với người lạ.

9X đang là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM. Ngoài việc học, cô cũng làm mẫu ảnh cho cửa hàng thời trang. Rii Byaa có sở thích ca hát, nhảy múa và mong muốn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật.

H Duyên Bkrông (19 tuổi) là thiếu nữ Ê Đê từng gây chú ý khi loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân xinh đẹp trong trang phục truyền thống dân tộc của cô được chia sẻ trên mạng. Với gương mặt có nhiều nét giống con gái phương Tây cùng chiều nổi bật 1,70 m, 9X thường bị nhầm là người nước ngoài.


Từ nhỏ, H Duyên đã yêu thích bộ môn múa nghệ thuật và được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện theo đuổi đam mê. Thời gian rảnh rỗi, H Duyên còn làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang.

H July Niê là một trong những hot girl Ê Đê được chú ý trên mạng. Các bức ảnh của H July luôn “hút like” nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.


Hiện tại, H July sinh sống, học tập tại Singapore. Dù khá kín tiếng và ít khi chia sẻ hoạt động trên Facebook, trang cá nhân của cô vẫn thu hút hơn 5.000 lượt theo dõi.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng, H Nika (23 tuổi) được nhiều người yêu mến và theo dõi trên mạng xã hội. Cô đang theo học ngành y tại một trường đại học ở Đà Nẵng.

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh còn có bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 9X thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật. Cô có sở thích vẽ tranh, yêu động vật, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.