Agribank Đắk Lắk hứa thay ngay máy ATM “chơi khó” khách hàng

Liên quan đến vụ việc cây ATM tại Phòng giao dịch Thành Nhất (Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Buôn Đôn) bị tố “chơi khó” khách hàng khi rút tiền, lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT Đắk Lắk cho biết, sẽ thay mới ngay trụ ATM này.

Trụ ATM của Phòng giao dịch Thành Nhất.

Theo đó, trao đổi với PV vào chiều tối ngày 26/2, ông Vương Hồng Lĩnh – Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo Infonet, Ban giám đốc Ngân hàng Agribank tỉnh Đắk Lắk đã thống nhất chỉ đạo tổ chức thay máy mới tránh chuyện lặp lại tương tự.

Về nguyên nhân vì sao lại có tình trạng trên xảy ra, ông Lĩnh thông tin, đây là lỗi phần mềm điện tử.

Trước đó, theo thông tin từ tài khoản Fecebook có tên P.Q.P thì khi người này đi rút tiền tại trụ ATM nói trên, màn hình ATM có hiển thị dòng chữ rút tối đa là 5.000.000 đồng. Tuy nhiên, khi cho thẻ ATM vào máy chỉ rút được tối đa 1.000.000 đồng, người này phải rút tới 3 lần mới được 3.000.000 đồng.

Cũng theo thông tin từ tài khoản P.Q.P thì các tin nhắn báo về điện thoại hiển thị rất rõ mỗi lần rút như thế bị trừ hơn 1.000 đồng trong thẻ ATM.

Thông tin này sau đó được chia sẻ rộng rãi trêm mạng xã hội, các bình luận trái chiều đều nhắm vào thông tin ATM của Phòng giao dịch Thành Nhất cố tình dùng chiêu để trừ tiền của khách hàng.