Bản án nghiêm khắc cho những kẻ kiếm tiền từ thân xác phụ nữ

Sáng ngày 30/7/2015, Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột đã đưa vụ án Phạm Thị Ngọc Ánh và Nguyễn Thị Thanh Tâm, phạm các tội Môi giới mại dâm và Chứa mại dâm ra xét xử công khai tại Hội trường Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột.

Phiên tòa đã được VKSND thành phố Buôn Ma Thuột lựa chọn, phối hợp tổ chức để rút kinh nghiệm Kiểm sát viên thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử tại phiên tòa.

Theo nội dung Cáo trạng: Phạm Thị Ngọc Ánh (SN 1958, trú tại xã Ea Bông, huyện Krông Ana) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (SN 1991, trú tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) thuê 02 căn nhà sát nhau trên đường Hà Huy Tập, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột để mở tiệm cắt tóc nam trá hình. Ngọc Ánh lấy tên quán là Hồng Nhung, Thanh Tâm lấy tên quán là Như Ý, cả hai cấu kết với nhau nuôi gái bán dâm tại quán và tổ chức mua bán dâm ngay tại quán khi khách có nhu cầu.

hinh4

Hội đồng xét xử

Khoảng 12h00’ ngày 16/01/2015, Nguyễn Văn H. (SN 1988) và Đinh Văn T. (SN 1981), cùng trú tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, đến quán Như Ý đặt vấn đề mua dâm với Nguyễn Thị Thanh Tâm thì Tâm đồng ý và thỏa thuận với H. và T. giá mỗi lần mua bán dâm là 200.000 đồng cho một người. Tâm điều Lê Thị Kim H. (SN 1996, trú tại xã Hòa Phong, huyện Krông Bông) và Hoàng Thị D. (SN 1992, trú tại xã Cư Ewi, huyện Cư Kuin) ra bán dâm cho H. và T. Nhưng Nguyễn Văn H. chê D. xấu nên nhờ Tâm điều cho một gái bán dâm khác. Để chiều khách, Tâm liền đi sang quán Hồng Nhung, nói với Phạm Thị Ngọc Ánh cho mượn gái để sang quán Như Ý bán dâm cho khách. Ánh dẫn H’M Niê (SN 1985, trú tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ) và Nguyễn Thu T. (SN 1985, trú tại Buôn Ma Thuột) qua quán Như Ý bán dâm cho khách.

Tại quán Như Ý, Nguyễn Văn H. chọn và mua dâm đối với H’M Niê. Sau khi thỏa thuận, H. trả cho Ánh 200.000 đồng, Ánh chia lại cho Tâm 50.000 đồng tiền môi giới, rồi cùng với Nguyễn Thu T. về lại quán Hồng Nhung.

Cùng lúc này, tại quán Hồng Nhung, có Lê Minh T. và Lê Văn Th., cùng SN 1990 và cùng trú tại thành phố Plây Ku, tỉnh Gia Lai, đến đặt vấn đề mua dâm với Ánh. Ánh thỏa thuận với T. và Th. giá mỗi lần mua bán dâm là 150.000 đồng cho một người thì T. và Th. đồng ý, thì Ánh điều Tạ Pur Thị H. (SN 1991, trú tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận) và Nguyễn Thu T. ra bán dâm cho Lê Văn Th. và Lê Minh T., cả hai chê Nguyễn Thu T. xấu, thì Ánh bảo Lê Văn Th. và Lê Minh T. ngồi chờ. Khoảng 10 phút sau, H’M Niê bán dâm cho H. xong thì về lại quán Hồng Nhung, Ánh bố trí cho Tạ Pur Thị H bán dâm với Lê Văn Th. và H’M Niê bán dâm với Lê Minh T.

hinh5

Toàn cảnh phiên tòa

Trong lúc Tâm và Ánh đang ngồi cảnh giới ở phía ngoài quán để gái bán dâm cho khách bên trong thì bị Công an thành phố Buôn Ma Thuột ập vào bắt quả tang. Thu giữ tại hiện trường 04 bao cao su đã qua sử dụng, thu giữ trên người Tâm 250.000 đồng và thu giữ trên người Ánh số tiền 450.000 đồng.

Quá trình điều tra, Ánh còn khai nhận thêm, trong khoảng thời gian từ tháng 11/2014 đến ngày 16/01/2015, Ánh đã cho H’M Niê; Tạ Pur Thị H. và Nguyễn Thu T., bán dâm 32 lần tại quán Hồng Nhung, thu lợi bất chính số tiền 3.200.000 đồng. Tâm khai nhận thêm, trong khoảng thời gian từ ngày 07/01/2015 đến trước ngày 16/01/2015, Tâm đã cho Lê Thị Kim H. và Hoàng Thị D., bán dâm 45 lần tại quán Như Ý, thu lợi bất chính số tiền 3.500.000 đồng.

Xét tính chất, mức độ hành vi phạm tội của các bị cáo, Hội đồng xét xử đã áp dụng điểm c, khoản 2, Điều 254; khoản 1, Điều 255; điểm o, p, khoản 1, Điều 46; điểm g, khoản 1, Điều 48; khoản 1, Điều 50 Bộ luật hình sự, tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Ngọc Ánh mức án 10 năm tù cho hai tội danh Chứa mại dâm và Môi giới mại dâm.

Áp dụng điểm c, khoản 2, Điều 254; điểm o, p, khoản 1, Điều 46 Bộ luật hình sự, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Tâm mức án 06 năm 06 tháng tù về tội Chứa mại dâm.

Sau phiên tòa, đơn vị đã tổ chức họp để rút kinh nghiệm cho Kiểm sát viên trực tiếp thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử tại phiên tòa, về kỹ năng, thao tác và công tác kiểm sát việc tuân theo pháp luật của những người tiến hành tố tụng và những người tham gia tố tụng… đồng thời tổ chức rút kinh nghiệm chung, nhằm khắc phục những thiếu sót, tồn tại và phát huy những ưu điểm của cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử theo tinh thần cải cách tư pháp hiện nay.

>>Nhanh chóng tìm ra kẻ nhổ trộm tiêu giống

>>Đuổi theo tông thẳng vào xe tên cướp điện thoại

>>VKSND Tối cao yêu cầu báo cáo vụ ‘Điều tra lại mới thấy oan’

Nguồn Vksdaklak.gov.vn