Bắt 2 đối tượng nữ chuyên móc túi nơi công cộng

Từ hình ảnh lưu lại qua camera giám sát, Công an phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã nhanh chóng truy bắt được 2 đối tượng nữ chuyên móc túi tại các khu vực bệnh viện và bến xe buýt.

Chiều 24-6, nguồn tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng nữ chuyên móc túi tại nơi công cộng.

IMG_8295

Hai đối tượng trộm cắp tại cơ quan công an

Trước đó, vào chiều 23-6, chị Phan Thị Châu An, trú tại huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh ở TP. Buôn Ma Thuột, để khám bệnh và đợi lấy thuốc. Lợi dụng sơ hở của chị, kẻ gian đã nhanh chóng ép sát lúc chị đứng chỗ đông người, rồi móc túi chị An lấy trộm một chiếc điện thoại iPhone 5 mà chị mới mua với giá 6 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của chị Châu An và nhờ tra soát hình ảnh từ camera giám sát của bệnh viện, Công an phường Tân An đã nhanh chóng khoanh vùng, truy bắt 2 đối tượng móc túi và thu giữ tài sản mà chúng đã trộm cắp trước đó.

IMG_8296

Đối tượng Phụng cùng chiếc điện thoại tang vật, khai nhận hành vi phạm pháp tại cơ quan điều tra

Hai đối tượng bị bắt là Nguyễn Thị Phụng (SN 1988, trú phường Khánh Xuân) và Phạm Thị Thu Hương (SN 1974, trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột). Đây là những đối tượng có tiền án về tội trộm cắp, sau khi ra tù không chịu tu chí làm ăn mà lại tiếp tục tái phạm. Đối tượng Phạm Thị Thu Hương đã có 2 tiền án về tội trộm cắp, tổng cộng 1 năm 9 tháng tù, nhưng do nuôi con nhỏ nên chưa thi hành án. Còn đối tượng Nguyễn Thị Phụng cũng có 2 tiền án về tội trộm cắp, tổng cộng 4 năm tù giam, mới ra tù được 6 tháng thì tái phạm.

>>Cháu gái 7 tuổi chết chưa rõ nguyên nhân

>>Gặp bạn trai của vợ cũ, nổi cơn điên đâm hai người

>>Hai thanh niên vào nhà hiếp dâm, dọa giết thiếu nữ

Nguồn Kinhtenongthon.com.vn