Bắt giữ xe chở đá tảng trái phép

Thông tin từ Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: Tổ tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 26 đã phát hiện và tạm giữ xe đầu kéo có dấu hiệu chở hàng hóa quá tải trọng nên đã dừng xe để kiểm tra và phát hiện trên xe chở 3 tảng đá lớn.

dak-lak-bat-giu-xe-cho-da-tang-trai-phep

Chiếc xe bị bắt giữ

Xe vi phạm có dòng chữ “Hòa Phú Tài” phía trước đầu kéo mang biển kiểm soát 77C-042.54, kéo rơ moóc mang biển số 77R-004.19 chở 3 tảng đá lớn lưu thông theo hướng từ Buôn Ma Thuột đi Khánh Hòa đến đị bàn huyện M’Đrắk tỉnh Đắk Lắk thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: Tổ tuần tra đã mật phục và phát hiện xe vi phạm vào khoảng 2h sáng 8/4/2017. Khi phát hiện vi phạm ra tín hiệu dừng xe thì tài xế xe đầu kéo đã chống đối bất hợp tác không cho biết tên và không cung cấp bất cứ giầy tờ tùy thân nào cũng như hóa đơn hàng hóa để cơ quan chức năng lập biên bản làm việc. không chỉ thế tài xế còn không đồng ý cho lực lượng chức thực hiện cân tải trọng xe và hàng hóa.

Hiện lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Đắk Lắk đã lập biên bản chuyển công an huyện M’Drắk để xử lý 3 tảng đá lớn không có giấy tờ. Đồng thời xác minh lý lịch của tài xế, và chủ xe để xử lý theo quy định của pháp luật./.