Bắt khẩn cắp 04 kẻ hành xử kiểu côn đồ

Ngày 05/6/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo đã ra Lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Lê Bảo Hiền cùng Nguyễn Duy An, Nguyễn Duy Hòa và Nguyễn Văn Định để điều tra xử lý về tội Cố ý gây thương tích. Lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan điều tra Công an huyện Ea H’leo Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea H’leo đã phê chuẩn.

dak-lak-bat-khan-cap-doi-tuong-trom-cap-tai-san

Thu thập ban đầu: Vào khoảng 19 giờ ngày, ngày 04/6/2017, Trần Quang Thịnh đi đến nhà của Nguyễn Duy Nhơn ở thôn 3, xã Ea H’leo để lấy cái bơm nước mà Thịnh đem đến sửa từ trước. Tại đây, giữa Thịnh và Nhơn có lời qua tiến lại với nhau và xảy ra xô xát đánh nhau. Sau đó, Nhơn đã thông báo cho người thân biết sự việc bị Thịnh đánh.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Nguyễn Lê Bảo Hiền (SN 1984) cùng Nguyễn Duy An (SN 1980), Nguyễn Duy Hòa (SN 1985), Nguyễn Duy Hiệp (SN 1992), Nguyễn Duy Hiền (SN 1992), Nguyễn Duy Lộc (SN 1976), Nguyễn Văn Tâm (SN 1977), Nguyễn Văn Định (SN 1997) và Cà Thái Tài (SN 1997) cùng trú tại xã Ea Sol, huyện Ea H’leo (là người thân của Nhơn) cầm theo dao, rựa và cây gậy gỗ đi đến nhà của Nhơn.

Tại đây, Nguyễn Lê Bảo Hiền gặp Thịnh để nói chuyện rồi xảy ra xô xát. Lúc này, Hiền đã lấy cái ly thủy tinh đánh vào đầu của Thịnh, Nguyễn Duy An cầm cây đánh vào sau lưng của Thịnh, Nguyễn Duy Hòa cầy cây gậy gỗ đánh nhiều cái vào người Thịnh, Nguyễn Văn Định dùng cây gậy gỗ đánh nhiều cái vào đầu của Thịnh.

Khi xảy ra xô xát những người đi cùng Nguyễn Lê Bảo Hiền cũng xông vào dùng tay chân và cây gậy gỗ đánh Thịnh gây thương tích rất nặng phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh./.