Bé 3 tuổi bị hàng xóm giở trò đồi bại

Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Hưng cho bé gái mượn điện thoại chơi game rồi giở trò đồi bại.

20151120_104221-1402
Bé 3 tuổi bị thanh niên hàng xóm hiếp dâm

Sáng 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nông Văn Hưng (SN 1999, trú tại thôn 1, xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h30 ngày 11/07, bị cáo Nông Văn Hưng ở nhà một mình thì có cháu M.T.H.G. (3 tuổi, hàng xóm) sang nhà chơi. Lúc này, cháu G. hỏi mượn điện thoại của Hưng để chơi game và được Hưng đồng ý. Sau đó, Hưng nằm xem ti vi còn cháu G. nằm sát bên cạnh chơi game.

Khoảng một lúc sau, bà Nông Thị Trường (bà nội cháu G.) sang nhà tìm và gọi cháu về nhưng cháu G. nói: “Cháu ở lại xem ti vi với chú Hưng”. Khi bà Trường quay về, Hưng đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu G. Nghĩ là làm, Hưng đè cháu H. xuống để thực hiện hành vi giao cấu, trong lúc “hành sự” thì bà Trường quay lại gọi cháu G. về. Lúc này, sợ bị phát hiện nên Hưng thả cháu G. ra rồi mặc đồ lại cho cháu về nhà.

Đến chiều cùng ngày, chị Nông Thị Nhung (mẹ cháu G.) tắm cho cháu thì phát hiện ở bộ phận sinh dục có dấu hiệu “bất thường” nên gặng hỏi. Sau đó, G. đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Hưng, chị Nhung đã làm đơn tố cáo lên công an xã Ea Tir.

Tại HĐXX, xét thấy bị cáo Nông Văn Hưng là người dân tộc thiểu số, lúc phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, chưa hiểu biết pháp luật, sau khi phạm tội đã tự nguyện khắc phục hậu quả cho đình bị hại…. nên HĐXX tuyên phạt bị cáo Hưng 10 năm tù giam vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nguồn Baogiaothong.vn