Bị bắt khẩn cấp vì dùng gậy đánh chết người

Vào ngày 18/7/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Thái Trương Nhật để làm rõ về hành vi phạm tội và đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Ana phê chuẩn.

canh_sat_viet_nam_bat_toi_pham_trung_quoc_4_BFNC.jpg1_1

Ảnh minh họa

Đối tượng Thái Trường Nhật khai nhận đánh ông Huệ và giao nộp 01 gậy gỗ dài 69cm, rộng 05cm, dày 02cm là hung khí mà đối tượng dùng đánh ông Huệ bất tỉnh.

Nội dung hồ sơ thể hiện, khoảng 20h30 ngày 16/7/2015 ông Nguyễn Đắc Huệ (SN 1966), trú tại thôn Hòa Tây, xã EaBông, huyện Krông Ana sau khi nhậu về thì đi qua nhà ông Thái Trường Nhật (SN 1973), cư trú thôn Hòa Tây, xã EaBông, huyện Krông Ana và có nói ông Nhật là người ăn trộm chó nên giữa ông Nhật và ông Huệ xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát với nhau.

Trong lúc giằng co thì cả 2 bị ngã xuống đất, ông Nhật (chủ nhà) đã vớ cây gậy gỗ đánh ông Huệ bất tỉnh.

Ông Huệ được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nhưng đã tử vong vào lúc 07h00 ngày 18/7/2015.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an huyện Krông Ana đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk và Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Ana đã cử Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm theo quy định. ./.

>>Hai học sinh cấp I đánh nhau, 01 em chết

>>Hai người đi bắt ếch không về, phát hiện chết dưới giếng

>>Cuộc điện thoại lạ liên quan đến sự ‘ra đi’ bí ẩn của thiếu nữ?

Nguồn Vksdaklak.gov.vn