BIDV: Chuyển công tác nhân viên tín dụng bị tố vòi tiền “trà nước”

Liên quan đến Clip nhân viên tín dụng Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) bị “tố” vòi tiền “trà nước” của khách hàng, lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết, đã luân chuyển công tác cán bộ này.

Phòng giao dịch BIDV Krông Năng

Chiều ngày 4/1, một lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết: “Sau khi có thông tin phản ánh của báo chí và người dân về sự việc trên, chi nhánh BIDV Bắc Đắk Lắk đã ký quyết định luân chuyển công tác nhân viên tín dụng S. về làm việc tại văn phòng”.

Cũng theo vị lãnh đạo trên thì sau khi xảy ra sự việc, ban lãnh đạo chi nhánh đã trực tiếp xuống địa bàn để tìm hiểu ý kiến của khách hàng và khẳng định, trong thời gian qua, phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng phục vụ khách hàng rất nhiệt tình trong quá trình hoạt động; làm thủ tục cho vay, thu nợ rất nhanh chóng và là một trong những tổ chức tín dụng rất uy tín trên địa bàn. Do vậy, sự việc xảy ra vừa qua là hết sức đáng tiếc, gây hình ảnh không tốt đến chi nhánh Bắc Đắk Lắk, phía chi nhánh sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nhằm răn đe, chấn chỉnh lại cán bộ, nhân viên của mình một cách nghiêm khắc.

Trước đó, Báo Infonet đã thông tin vào tối 1/3, trên trang cá nhân của chủ tài khoản mạng xã hội facebook có tên S.T.T đã đăng tải một đoạn clip, phản ánh về việc nhân viên tín dụng phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng “vòi” tiền “trà nước” khiến dư luận bức xúc.

Sau khi đăng mấy tiếng đồng hồ thì Clip trên đã được chủ tài khoản gỡ xuống và lãnh đạo BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk đã nhanh chóng tìm hiểu vụ việc và xử lý cán bộ nói trên bằng hình thức điều động về văn phòng làm việc đồng thời khẳng định lãnh đạo BIDV chi nhánh này không bao giờ cho phép nhân viên nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức.