Buôn Ma Thuột: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng vì… “nhìn đểu”

Chỉ vì một chút mâu thuẫn từ việc “nhìn đểu”, 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến khiến nhiều người bị thương

Sáng 27-11, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến khiến 1 người phải nhập viện cấp cứu.

Nguyễn Trọng Long nghe đọc lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp

Ba đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Trọng Long (19 tuổi), Trương Đình Chinh (20 tuổi), Hường Minh Lâm (20 tuổi) – cùng ngụ xã Cư ÊBur, TP Buôn Ma Thuột.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 25-11, Nguyễn Trọng Nhân (23 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) và Dương Hữu Hòa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) cùng 4 người bạn đến nhậu tại quán ốc vỉa hè trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột) thì gặp nhóm của Long cũng đang nhậu tại đây.

Lúc này, nhóm Nhân và Hòa cho rằng nhóm Long “nhìn đểu” mình nên đã dùng gậy 3 khúc đánh vào đầu Long rồi dọa sẽ dùng súng bắn.

Hường Minh Lâm tại cơ quan điều tra

Bực tức, Long đã điện thoại gọi thêm bạn đến giúp mình đánh trả thù. Sau khi nhóm của Nhân và Hòa nhậu xong, nhóm Long đuổi theo để đánh.

Khi đuổi đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt – Nơ Trang Long (TP Buôn Ma Thuột), hai bên lao vào dùng dao, mũ bảo hiểm hỗn chiến. Long dùng dao đâm 1 phát khiến Hòa đổ gục.

Trường Đình Chinh bị tạm giữ để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến

Sau khi gây án, Long, Chinh và Lâm lên xe máy tẩu thoát. Hòa được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng tràn dịch màng phổi, chân trái yếu liệt với tỉ lệ thương tật 12%.