Chở ba không đội MBH, 3 người nguy kịch.

Xe máy chở ba tông thẳng xe máy người phụ nữ chở theo con trai 4 tuổi khiến 3 người nguy kịch.

dsc00598-0746

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h00 ngày 29/6, trước số nhà 51 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) làm hai thanh niên và một phụ nữ nguy kịch.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 47F1 – 10.124 (chưa rõ người điều khiển) chở theo hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chạy theo hướng từ đường Đinh Tiên Hoàng ra đường Nguyễn Tất Thành với tốc độ cao đã tông thẳng xe máy mang BKS: 47P7 – 9866 do chị Nguyễn Thị Mỹ Thảo (33 tuổi, ở đường Phạm Hồng Thái) chở theo con trai 4 tuổi đang xi nhan chuẩn bị rẽ vào đường Tán Thuật để về nhà.

Cú tông mạnh, khiến 5 người văng lăn lóc dưới đường và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

dsc00624-0746

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Theo người dân chứng kiến cho biết, ba thanh niên có dấu hiện say xỉn, chở ba chạy với tốc độ cao, lạng lách. Lúc này, người phụ nữ chở theo con trai chuẩn bị xi nhan qua đường nhưng chưa kịp qua đã bị ba thanh niên tông thẳng khiến người phụ nữ và con trai văng xuống lề đường bên phải, người phụ nữ bị thương nặng. Xe máy chở ba có hai thanh niên (trong đó có một người tên Bùi Tiến Sơn, 17 tuổi) văng lề bên trái bị thương nằm bất tỉnh, sau đó người dân đã đưa cả ba nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

>>Lấn làn, xe máy húc đuôi xe buýt

>>Mô tô trượt dài, hai người bay vào gầm ôtô

>>Ô tô “điên” náo loạn ngã sáu TP. Buôn Ma Thuột

Nguồn Atgt.vn