Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được nhiều thư khen

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, việc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND đối với Công an tỉnh đã trở thành một phong trào có sức lan tỏa ảnh hưởng lớn đến mọi mặt hoạt động.

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2013-2018; gặp mặt, giao lưu, tuyên dương điển hình tiên tiến trong CAND và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ vừa được tổ chức, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, việc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND đối với Công an tỉnh đã trở thành một phong trào đặc biệt quan trọng có sức lan tỏa ảnh hưởng lớn đến mọi mặt hoạt động.

Công an tỉnh Đắk Lắk đã có những bước tiến khá rõ nét trên tất cả các lĩnh vực công tác. Bên cạnh sự đầu tư cho các mặt công tác nghiệp vụ, bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, từ năm 2013 đến nay, ở nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh còn thực hiện tốt các hoạt động tình nghĩa như huy động cán bộ, chiến sỹ đóng góp vật dụng, tiền lương cùng các nhà hảo tâm tăng cường tổ chức hàng trăm đợt hướng về cơ sở, chung sức vì cộng đồng đến các buôn làng, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo với tổng trị giá gần 20 tỷ đồng…

cong-an-tinh-dak-lak-nhan-duoc-nhieu-thu-khen

Các cá nhân điển hình giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác tại hội nghị.

Với những kết quả đã đạt được, từ năm 2013 đến nay, Công an tỉnh Đắk Lắk đã được nhân dân gửi hơn 70 thư khen ngợi, cảm ơn; hàng ngàn lượt tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ đã được các cấp khen thưởng. Riêng trong phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” đã có trên 50 lượt tập thể và hơn 90 cá nhân được các cấp ghi nhận, khen thưởng.