Công an Đắk Lắk xác minh thông tin 2 chiến sĩ đánh bạc

Lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk và phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Đắk Lắk cung cấp thông tin sau khi một tài khoản Facebook đăng tải các clip với nội dung được cho là 2 chiến sĩ ở địa phương tham gia đánh bạc.

Chiều 27/7, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị sẽ tiếp nhận phản ánh của phóng viên về các clip cho rằng 1 chiến sĩ CSGT tham gia đánh bạc xuất hiện trên mạng xã hội.

“Chúng tôi sẽ mời chiến sĩ được nhắc đến trong clip về viết tường trình. Nếu đúng như sự việc như phóng viên cung cấp thông tin và hình ảnh, đơn vị sẽ xử lý nghiêm”, lãnh đạo Phòng CSGT cho biết.

https://www.youtube.com/watch?v=I60J-hX-F9s

Sau đó, phóng viên VTC News đến gặp lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk để làm rõ hình ảnh được cho là một chiến sĩ của đơn vị đang đánh bạc.

Phó Phòng tham mưu của đơn vị nói lãnh đạo đang họp nên yêu cầu phóng viên cung cấp clip trên và cho biết lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk sẽ xác minh và báo cáo lại sự việc sau khi có kết quả.

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook có tên Dân Buôn Ma Thuột chia sẻ 2 clip cùng với nội dung cho rằng 2 chiến sĩ công an tỉnh Đắk Lắk tham gia đánh bạc.

Sau các clip được đăng tải, có nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc. Tuy nhiên, chiều 27/7, chủ tài khoản nói trên đã gỡ thông tin và clip chia sẻ trước đó.