Đầu Trộm đuôi Cướp bị bắt tạm giam

Ngày 29/6/215, Cơ quan cánh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Đình Trung và Nguyễn Thành Tín về tội “Cướp tài sản”, theo quy định tại Điều 133 Bộ luật hình sự. Các lệnh, quyết định đã thi hành trong ngày sau khi có sự phê chuẩn của Viện kiểm sát.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Căn cứ hồ sơ thu thập của cơ quan cảnh sát điều tra, vào khoảng 16 giờ ngày 07/6/2015, Nguyễn Đình Trung, sinh năm 1997, và Nguyễn Thành Tín, sinh ngày 11/8/1998 cùng trú tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk bàn nhau đi trộm cắp tài sản để bán lấy tiền tiêu xài.

Trung và Tính dùng xe mô tô đi vào khu vực rẫy Hạ Môn, thuộc xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ mục đích để hái trộm bơ và sầu riêng nhưng không có quả chín.

Khi cả hai quay về thì phát hiện tại nhà rẫy cà phê của ông Lê Đức Dục, có dựng chiếc xe mô tô biển số 47K5-2970 loại Weve màu đỏ, cả hai liền dừng lại, rồi đi bộ đến phía sau chòi rẫy của ông Dực núp, ý định đợi ông Dực đi làm thì sẽ lấy trộm chiếc xe máy.

Đứng sau chòi rẫy được khoảng ba phút thì ông Dực bất ngờ đi ra giếng để múc nước, và phát hiện ra Trung và Tín, ngay lúc đó Trung liền bịt mũi của mình giả giọng “bác cho cháu xin miếng nước!” ông Dục vừa chỉ tay về phía trước cái giếng thì ngay lập tức Trung dùng chiếc áo khoác của mình trùm lên đầu ông Dục rồi cả hai đánh, trói ông Dục lại, sau đó lấy xe ông Dục đưa về cất giấu tại rẫy cà phê của nhà Trung./.

>>Video: An ninh trật tự Đắk Lắk ngày 2906/2015

>>Bắt 2 đối tượng nữ chuyên móc túi nơi công cộng

>>Truy sát cả tình địch lẫn nhạc phụ vì “giận” vợ cũ sắp lên xe hoa

Nguồn Vksdaklak.gov.vn