Điều tra người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

Nhân viên nhà nghỉ bất ngờ phát hiện ông Trầm đã tử vong khi người này thuê phòng chưa đầy 30’. Người phụ nữ đi cùng nạn nhân đã biến mất khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 16h, ngày 8/10 khi nhân viên của nhà nghỉ 35 (TDP 11, Thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) đi dọn phòng thì thấy cửa phòng của ông Võ Văn Trầm (53 tuổi, trú TDP 12, Thị trấn Ea Drăng) đang mở.

Lúc này, nhân viên đã gọi khách đóng cửa lại, tuy nhiên bên trong không ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất ổn xảy ra, nhân viên đẩy cửa phòng đi vào thì phát hiện ông Trầm đang nằm bất động trên giường nên vội điện báo cho cơ quan Công an.

img00021-1444367371
Nhà nghỉ, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo chủ nhà nghỉ 35 cho biết: “Khoảng 15h 30’ ông Trầm cùng một người phụ nữ đến thuê phòng theo giờ. Tuy nhiên, sau khi nhận phòng chưa đầy 30’ thì người phụ nữ đã đi ra trước với vẻ mặt không bình thường. Khi kiểm tra phòng thì nhân viên của nhà nghỉ mới phát hiện ra sự việc kinh hoàng”.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Ea H’leo đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân, xác định danh tính của người phụ nữ đi cùng.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể ông Trầm cho gia đình nạn nhân an táng đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn Nguoiduatin.vn