Ép nữ sinh lớp 10 lên xe, chở ra nghĩa trang hiếp dâm

Giả danh là Công an, Đông yêu cầu Yến lên xe về trụ sở làm việc. Do nữ sinh này không đồng ý, đối tượng đã ép cô gái lên xe rồi chở ra nghĩa trang để hiếp dâm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt khẩn cấp và tạm giam đối tượng Phan Văn Đông (SN 1988, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

ep-nu-sinh-lop-10-len-xe-cho-ra-nghia-trang-hiep-dam

Theo tài liệu điều tra, khoảng 19 giờ ngày 10/10, cháu Yến (SN 2002, trú xã EaM’đroh, huyện Cư M’gar) là học sinh lớp 10 cùng 2 người bạn gái trọ cùng (đều sinh năm 2002) đi bộ từ nhà trọ tại thị trấn Quảng Phú, huyện CưM’gar đến nhà trọ của các bạn cùng trường để chơi.

Đến 21h15′ cùng ngày cả ba đi bộ về. Khi đến ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Văn Cừ thì Phan Văn Đông điều khiển xe môtô BKS 47H1-9999, nhãn hiệu Exciter tiến lại gần 3 thiếu nữ. Đông tự xưng là Công an huyện Cư M’gar và yêu cầu Yến lên xe để chở về trụ sở làm việc, nhưng khi Yến không đồng ý. Bất ngờ Đông giật chiếc điện thoại di động Yến đang cầm trên tay, bỏ vào túi quần của mình và bắt Yến lên xe.

Sau khi Yến ngồi lên xe, Đông điều khiển chạy với tốc độ cao, yêu cầu Yến ôm eo mình và dùng tay sờ vào đùi của Yến. Đến khu vực nghĩa trang cũ, thuộc địa phận TDP 1, thị trấn Quảng Phú thì Đông xuống xe trả điện thoại lại cho Yến rồi dùng vũ lực xé áo, cởi quần Yến để thực hiện hành vi giao cấu nhưng bị Yến chống cự quyết liệt.

Đúng lúc này mẹ ruột của Yến gọi điện, đồng thời có người dân đi qua khu vực này nên Yến đã vùng vẫy, chạy thoát khỏi Đông và kêu cứu.

Sau khi gây ra vụ việc, Đông bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 11/10/2017 thì bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Buôn Đung, xã EaKtur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý.