Gây án mạng bởi mâu thuẫn tình ái

Ngày 25-3, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tranh (SN 1964), trú tại xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk về hành vi giết người.

>>Gây án mạng sau khi nhìn vợ bạn cho con bú
>>Người chết, kẻ thụ án dài hạn vì đống lửa trong sân nhà thiếu nữ

Nạn nhân là chị Trần Thị L. (SN 1973), trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. Chị L. đã bị người tình của mình đâm trọng thương, còn một người nữa thì bị tử vong tại chỗ, chỉ vì mâu thuẫn trong việc quan hệ nam nữ giữa chị và 2 người đàn ông đều đã có gia đình.

doi-tuong-giet-nguoi-vi-tin
Đối tượng Nguyễn Văn Tranh

Đối tượng gây ra vụ án mạng xảy ra trong đêm ngày 21-3 tại nhà chị Trần Thị L, ở xã Vụ Bổn, huyện Krông Păk là Nguyễn Văn Tranh (SN 1964), trú tại xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Tranh đến nhà chị L. chơi và gặp một người đàn ông nữa cũng đến đây tán tỉnh chị này. Khi xảy ra mâu thuẫn, Tranh chạy vào trong nhà vớ lấy một con dao nhọn, quay ra đâm chị Liễu, thấy vậy anh Văn Vinh (người cùng thôn với chị Liễu) lao vào can ngăn. Tranh liền đâm thẳng 2 nhát dao trúng vào ngực và bụng khiến anh Vinh tử vong ngay tại chỗ.

mau-thuan-tinh-ai
Chị L đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Tranh, đã bị cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Đắk Lắk bắt tạm giam để điều tra xử lý về hành vi giết người của mình.

>>Kiều nữ bôi lơ

>>Đi học thêm về bị hiếp dâm

>>Truy tố chủ quán cà phê chứa mại dâm

Nguồn Anninhthudo.vn