Giám đốc bị “tố” có con riêng với kế toán trưởng

Giám đốc và Kế toán trưởng của Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hóa – Môi trường hồ Lắk (Đắk Lắk) bị tố cáo quan hệ ngoài luồng và có con riêng với nhau.

giam-doc-bi-to-co-con-rieng-voi-ke-toan-truong

Huyện ủy huyện Lắk đang làm rõ thông tin gây xôn xao dư luận trên

Người bị tố cáo là ông D.A.Đ (Giám đốc Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hóa – Môi trường hồ Lắk) và bà P.T.T.K (Kế toán trưởng của Ban này).

Về sự việc này trên, ông Bùi Trọng Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ huyện Lắk (Đắk Lắk) xác nhận: Huyện ủy Lắk vừa nhận được đơn tố cáo ông D.A.Đ và bà P.T.T.K. có “quan hệ ngoài luồng”. Hiện Huyện ủy đang giao cơ quan chức năng xử lý.

Theo ông Nghĩa, ngoài đơn tố cáo ông Đ. và bà K. quan hệ bất chính, người tố cáo còn kèm theo một kết quả xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, hiện các đơn vị chưa có báo cáo chính thức cho Huyện ủy.

Theo nội dung đơn tố cáo, ông Đ. có quan hệ ngoài luồng với Kế toán trưởng là bà P.T.T.K. của Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hóa – Môi trường hồ Lắk, nơi ông Đ. làm Giám đốc và đã có một cháu bé.

Chiều 12/9, PV  Infonet đã làm việc với ông D.A.Đ về sự việc đang gây xôn xao dư luận trên. Theo đó, ông Đ. đã phủ nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo trên và cho rằng mọi chuyện hoàn toàn sai sự thật.

Cũng tại buổi làm việc này, bà P.T.T.K. cho biết: “Tôi đã làm việc với UBKT Huyện ủy huyện Lắk và viết tường trình về nội dung tố cáo. Tuy nhiên, nội dung tố cáo sai sự thật, dưới bản tường trình tôi có đề nghị cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc”.

Cũng liên quan đến vụ việc này, một đại diện Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã nhận được tổng cộng 8 lá đơn tố cáo ông Đ., bà K. có quan hệ bất chính, có con riêng.

Theo nội dung tố cáo mà Sở nhận được, đây là vấn đề sai phạm của Đảng viên. Do đó, phía Sở đã chuyển đơn cho Huyện uỷ huyện Lắk tiếp nhận, xử lý theo thẩm quyền.

“Đến nay Sở chưa nhận được phản hồi từ Huyện uỷ huyện Lắk. Nếu kết quả đúng như đơn tố cáo, chúng tôi sẽ có những bước tiếp theo để xử lý cán bộ của mình theo đúng quy định của pháp luật”, vị đại diện Sở NN&PTNT Đắk Lắk cho hay.

Theo thông tin PV nắm được, ngoài việc bị tố cáo có quan hệ tình cảm với nhau, ông Đ. và bà K. còn bị tố cáo hàng loạt sai phạm trong quản lý tài chính và hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra làm rõ.