Giở trò đồi bại với bạn của con gái, kẻ thủ ác lãnh 11 năm tù

Sau khi đi uống rượu về, thấy bé gái 11 tuổi đang ngủ, Y Nhi đã nảy sinh và thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Tội lỗi của đối tượng đã bị phát giác sau đó.

Ngày 28/5, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Y Nhi Niê (42 tuổi, ngụ xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm trẻ em.

gio-tro-doi-bai-voi-ban-cua-con-gai-ke-thu-ac-lanh-11-nam-tu

Bị cáo Y Nhi tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, vào tối 11/11/2017, cháu A. (SN 2006, ngụ cùng xã Ea Sin) đến nhà chơi với con gái Y Nhi và ngủ lại. Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi đi nhậu về, thấy cháu A. đang ngủ với con gái mình, Y Nhi đã nảy sinh và thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Trong lúc đối tượng đang thực hiện hành vi phạm tội, cháu A. giật mình tỉnh dậy và khóc. Thấy vậy, Y Nhi đã dụ cháu ở lại ngủ tiếp rồi ngày mai cho tiền đi mua kẹo. Nhưng sau đó cháu A. đã bỏ chạy về nhà và kể lại sự việc cho gia đình nghe.

Đến ngày 12/11/2017, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc đến cơ quan công an. Y Nhi đã bị bắt sau đó.

Tại phiên tòa, Y Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã thống nhất tuyên phạt bị cáo Y Nhi 11 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em đồng thời phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 39 triệu đồng.