Giữa trưa trong rẫy vắng, một phụ nữ bị hiếp dâm hai lần liên tiếp

Đang ngồi nghỉ trưa một mình trong rẫy vắng, một phụ nữ đã bị Hà Văn Hoành đe dọa hiếp dâm 2 lần liên tiếp.

Ngày 2.11, Công an huyện Cư M’Gar (Đắk Lắk) cho biết đã thực nghiệm hiện trường, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Hà Văn Hoành (32 tuổi, trú tại Buôn Pốk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar) về hành vi hiếp dâm.

Hà Văn Hoành tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, trưa 16.10, Hoành đến một khu rẫy vắng gần bờ suối của buôn Pốk B, thị trấn Ea Pốk thì phát hiện một người phụ nữ đang ngồi xem điện thoại. Ngay lúc này, Hoành đã nảy sinh ý định hiếp dâm nên bất ngờ lao từ phía sau tới siết cổ, dùng dao đe dọa khống chế để quan hệ tình dục.

Bị nạn nhân chống cự, Hoành đã dùng một chiếc túi trùm lên đầu. Sau đó, đối tượng này đã trói hai tay nạn nhân lại và liên tiếp 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với người phụ nữ trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’Gar đã tích cực vào cuộc truy tìm đối tượng. Qua nhiều ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cư M’Gar đã xác định Hoành chính là nghi can nên triệu tập để lấy lời khai.

Bước đầu đối tượng một mực chối tội. Song với những bằng chứng mà cơ quan điều tra thu thập được, cuối cùng Hoành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, trước khi phạm tội, Hoành đã có tiền sự về hành vi cưỡng bức một cháu gái hàng xóm nhưng không thành.