Á hậu Huyền My “vô tình” nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Có lẽ Á hậu Huyền My sẽ giật mình nếu biết anh chàng nắm tay mình ở Đắk Lắk là kẻ chuyên sàm sỡ phụ nữ.

Ngày 11.3 vừa qua, Á hậu Huyền My đã tham gia một số hoạt động quảng bá cho Lễ hội cà phê 2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cùng Hoa hậu Ngọc Hân và một số người đẹp.

Xuyên suốt sự kiện, mỹ nhân Hà thành là tâm điểm của ống kính truyền thông nhờ nhan sắc nổi bật, thần thái rạng rỡ, gu thời trang thanh lịch, cuốn hút.

Á hậu Huyền My cùng các người đẹp diễu phố trên ô tô.

Huyền My đẹp rạng rỡ…


Nở nụ cười thật tươi.

Đứng trên xe ký tặng fan.

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng được chụp lại là cảnh Huyền My cố rướn người để bắt tay anh chàng ăn mặc khá xuề xòa, đang đi bộ kế bên. Giây phút chớp nhoáng này được mẹ Á hậu đăng tải lên trang Facebook cá nhân, làm nhiều người xem tâm đắc. Đa số đều cho rằng, đây là ảnh vừa đẹp về thẩm mỹ vừa ý nghĩa về tinh thần.

Huyền My được khen ngợi là thân thiện khi rướn mình bắt tay nam thanh niên đi bộ …

… song không biết rằng đây là kẻ chuyên sàm sỡ phụ nữ.

Sự việc không có gì đáng bàn thêm nếu trên một diễn đàn, không ít người ở Buôn Ma Thuật tiết lộ danh tính chàng trai nắm tay Á hậu Huyền My.

Theo đó, anh ta là kẻ biến thái “có số có má” tại Đắk Lắk, chuyên rượt theo các cô gái xinh xắn để sàm sỡ. Không hiểu, sau khi biết được thông tin này, Huyền My có cảm thấy “giật mình thon thót” hay không?! Có người cho biết: “Ở đâu ảnh chả có mặt. May mà ảnh chưa nhảy lên xe” hay “Chị em Buôn Ma Thuột không ai không biết”.

Nhiều chị em ở Buôn Ma Thuột nhận ra đây là kẻ chuyên sàm sỡ phụ nữ.

Đây quả là sự cố hy hữu và dở khóc dở cười với Á hậu Huyền My.