Hơn 30 quán cà phê miễn phí tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019

UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2019, sẽ có 34 quán phục vụ cà phê miễn phí, trong suốt 8 ngày diễn ra lễ hội (9-16/3).

Đây là những quán cà phê có mặt bằng khang trang, không gian rộng rãi, thoáng mát, có cách bài trí độc đáo, nằm cách trung tâm thành phố trong vòng bán kính chưa đầy 2km, có phong cách pha chế và phục vụ lịch sự, đảm bảo chất lượng.

Quán cà phê Rau 47, một trong những quán sẽ phục vụ miễn phí trong dịp Lễ hội cà phê 2019 (Ảnh: TL)

Hiện TP. Buôn Ma Thuột đang tiếp tục khảo sát và yêu cầu các quán cà phê chú trọng bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; tiến hành treo băng rôn, tuyên truyền về việc phục vụ cà phê miễn phí rộng rãi để du khách được biết.

Bên cạnh đó, theo Ban tổ chức Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê – một chương trình quan trọng trong Lễ hội cà phê lần thứ 7 năm 2019, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 700 gian hàng, của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia (đạt 120% so với kế hoạch).

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê tại lễ hội cà phê lần thứ 6

Đây là hội chợ triển lãm có quy mô mang tầm quốc gia và khu vực. Dự kiến, được tổ chức từ ngày 9-13/3, nhằm giới thiệu các mặt hàng liên quan đến lĩnh vực cà phê, nông, lâm sản và sản phẩm phụ trợ trong ngành cà phê.

Trong khuôn khổ của hội chợ, tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức gian hàng chung của tỉnh nhằm triển lãm, trưng bày tiềm năng kinh tế, thương mại, du lịch và đầu tư của địa phương. Ngoài ra, tỉnh cũng bố trí khu vực dành cho các Start-up Đắk Lắk, các tỉnh, thành trong khu vực và khoảng 20 doanh nghiệp nước ngoài.