Khởi tố người phụ nữ giết đồng nghiệp tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Sau 4 ngày xảy ra vụ án, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ 44 tuổi. Nạn nhân và nghi phạm cùng làm cho một hãng bia ở TP Buôn Ma Thuột.

Sáng 21/2, Công an tỉnh Đắk Lắk có quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Trịnh Thị Thi Hậu (44 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Văn Hoàng Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Lập). Nghi phạm và nạn nhân cùng làm cho một hãng bia trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Minh Lộc.

Theo cơ quan điều tra, ngày 17/2, Hậu cùng nhân viên tổ chức ăn nhậu, sau đó rủ nhau đi hát karaoke và xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Anh do nạn nhân không chịu uống bia. Khi được mọi người can ngăn, Hậu bỏ về nhà tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) ngủ.

Khuya cùng ngày, Hoàng Anh đến chung cư tìm Hậu thì hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Hậu dùng dao đâm vào bụng trái nam nhân viên.

Hậu sau đó gọi bảo vệ đưa nam nhân viên đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trước thông tin nghi phạm giết nạn nhân rồi đưa xác đi phi tang, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk xác định không có chuyện đó. “Sau khi đâm đồng nghiệp bị thương, người phụ nữ đã gọi điện cho Ban quản lý chung cư đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hậu đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú”, vị lãnh đạo nói.