Lấy lý do nuôi cá để trồng cần sa

Ngày 18/7/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đã triệt xóa một tụ điểm trồng cần sa tại vườn rẫy thuộc thôn 6, xã Bình Hòa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Viện kiểm sát nhân dân huyện đã cử Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, theo đúng quy định của pháp luật.

cansa-ana

Tại hiện trường công an thu giữ khoảng 1000 cây cần sa tươi, với trọng lượng gần 803,1kg được trồng trên diện tích 2000m2. Thu giữ trong chòi rẫy 500g lá, hạt đã sấy khô và 1,2kg cành lá khô.

Được biết chủ của vườn rẫy này là của Lê Ngọc Lãnh (sinh năm: 1977) trú tại đội 3, thôn 2, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk. Lãnh khai nhận cách đây khoảng 02 năm được một người quen giới thiệu cây cần sa dùng cho chăn nuôi rất tốt nên Lãnh mua về gieo trồng để sử dụng cho nuôi cá ???.

Hiện nay, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Krông Ana tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý Lê Ngọc Lãnh theo quy định của pháp luật.

>>Bị bắt khẩn cấp vì dùng gậy đánh chết người

>>Trộm đột nhập ngang nhiên xẻ thịt bò rồi tẩu thoát

>>Điều tra lại nghi án cán bộ tố tụng “ăn” tiền đương sự

Nguồn Vksdaklak.gov.vn