Một người đàn ông bị điện giật tử vong

Khoảng 8h ngày 10/8, người dân tại cụm 1 và cụm 2 thuộc thôn 1, xã Hòa Thắng, Tp Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) tổ chức cùng nhau thi công con đường được nhà nước hỗ trợ xi măng, dân đóng góp cát, xi măng và công làm. Lúc này, anh Hà Trường Sa (SN 1981, ngụ thôn 1) được phân công phụ trách cối trộn bê tông, khi vừa khởi động cối để làm thì anh Sa bị điện giật té ngửa ra đất.

Ngay lập tức gia đình nhanh chóng đưa anh Sa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do bị điện giật mạnh nên anh Sa đã tử vong trước đó.

30029b13325ff4d4b8e863a70376020e_a1_20
Hiện trường nơi anh Sa bị điện giật tử vong

Ông Hà Văn Hùng (bố nạn nhân), đau buồn cho biết: khi anh Sa vừa đem cối ra để trộn mẻ đầu tiên, vừa cắm điện thì Sa hét lên “Tắt điện đi” lúc này, người dân vội vàng chạy đến cúp công tắc thì thấy anh Sa nằm ra đất.

Cũng theo ông Hùng, nguyên nhân dẫn đến sự cố điện giật có thể do công tắc tại cối, hoặc mô tơ bị chập điện dẫn đến sự việc đau lòng trên và chiếc cối này được người dân thuê lại của một hộ trên địa bàn xã.

Trao đổi với PV, ông Quang Văn Tuy – Trưởng Công an xã Hòa Thắng cho biết, sau khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, công an xã xuống hiện trường xác minh tìm hiểu nguyên nhân cái chết của anh Sa là do bị điện giật khi bật công tắc máy trộn bê tông. Gia đình nạn nhân sau đó cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Được biết, anh Sa hiện đã có vợ và 2 con nhỏ, vì là hộ khá khó khăn nên người dân trong thôn và chính quyền xã cũng có quyên góp tiền giúp gia đình lo hậu sự.

Nguồn Tamnhin.net