Ngày đặc xá của 63 phạm nhân ở Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Lắk

Sáng 31-8, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức lễ công bố và trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho các phạm nhân.

Trong đợt kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2-9 năm nay, có 63 phạm nhân ở Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Lắk được Chủ tịch nước quyết định đặc xá tha tù trước thời hạn từ 2 tháng đến 36 tháng.

DSCF3772

DSCF3771

Lãnh đạo UBND tỉnh và Công an tỉnh Đắk Lắk trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho các phạm nhân.

Tại buổi lễ đặc xá, các phạm nhân được nhận quyết định đặc xá và những phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh đã được lãnh đạo tỉnh và Công an tỉnh chia sẻ niềm vui và động viên họ cố gắng phấn đấu, rèn luyện trong cuộc sống để trở thành người công dân lương thiện, có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

DSCF3773

Một phạm nhân gấp lại bộ đồ trong Trại tạm giam đầy kỷ niệm với bản thân của mình.

Tại đây, đại diện cho những người được đặc xá phát biểu cảm tưởng nói về thời gian qua đã được sự quan tâm, tận tình giúp đỡ cải tạo của tập thể ban giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh và vui mừng vì được sự đặc xá, hưởng sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước, và hứa sẽ tu chí làm ăn để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

DSCF3774

Các phạm nhân được đặc xá trở về.

Được người thân đến đón về trong niềm vui khôn xiết của ngày đặc xá, hy vọng với những tình cảm đó và sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, những người đã từng lầm lỗi này sẽ sớm hòa nhập cộng đồng và có ích cho chính bản thân họ và gia đình, xã hội.

DSCF3775

Anh Lê Văn Triều (mặc áo sọc ngang) vui mừng khi được người thân đến đón về