Nghi án chồng đoạt mạng vợ sau chầu nhậu

Ngày 22/6, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ đối tượng Trần Hữu Trường trong cơn say đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng được xác định là Trần Hữu Trường (SN 1964 ở thôn 2, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk). Trước đó, vào sáng 21/6, bà Hồ Thị Hòa (SN 1972, là vợ của Trường) có đưa cho Trường 350.000 để đi trả nợ.

Tuy nhiên, Trường không trả nợ mà đã dùng số tiền trên vào việc ăn nhậu hết. Đến 10h cùng ngày, Trần Hữu Trường về nhà trong tình trạng say xỉn rồi xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với vợ.

Sau đó, Trường đã gấp quần áo vào một chiếc cặp và nói với vợ là sẽ bỏ đi khỏi nhà. Đi được 30 phút thì tên Trường lại quay về nhà rồi tiếp tục cãi vã với vợ.

dak-lak-chong-doat-mang-vo-sau-chau-nhau

Đối tượng Trường đang bị cơ quan công an tạm giữ

Trong cơn tức giận và sẵn hơi men rượu trong người nên Trường đã xuống nhà bếp lấy một con dao đâm một nhát vào nách bên trái bà Hòa. Sau khi bị đâm, bà Hòa bị chảy nhiều máu và được ông Trường cùng người thân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Qua khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Hòa là do đối tượng Trường dùng dao đâm sâu vào khoang ngực gây thấu phổi và thủng tim.

Hiện vụ việc đang được phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ để hoàn tất hồ sơ chuyển truy tố đối tượng Trần Hữu Trường trước pháp luật.