Nghi vấn thầy giáo thắt cổ tự tử ở nhà riêng

Sau khi được người thân đưa đến bệnh viện, thầy Ánh được cấp cứu trong tình trạng hôn mê, ngừng tuần hoàn hô hấp do thắt cổ.

nghi-van-thay-giao-that-co-tu-tu-o-nha-rieng

Gia đình đang lo hậu sự cho thầy Ánh. (Ảnh: QM)

Ngày 24/4, một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ánh (SN 1964, Phó hiệu trưởng trường THPT Buôn Ma Thuột) vừa thiệt mạng với lý do thắt cổ.

Theo vị này, tối 23/4, người nhà đưa thầy Ánh nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê; nhịp tim không đều, chi lạnh, tím tái; ngừng tuần hoàn hô hấp do thắt cổ và sau khi cấp cứu do vết thương quá nặng nên thầy không qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên, thầy Phan Thượng Tòng – Phó hiệu trưởng trường PTTH Buôn Ma Thuột, cho hay vừa mới biết thông tin việc thầy Ánh chết và gia đình nói do thầy bị đột quỵ.

Thầy Tòng nói thêm, ngày 22/11/2017, thầy Ánh được điều chuyển từ Trung tâm Giáo dục thường xuyên của tỉnh về làm Phó Hiệu trưởng trường THPT Buôn Ma Thuột. Thầy Ánh được phân công phụ trách về cơ sở vật chất và lao động.

Ngay sau vụ việc xảy ra, cơ quan công an TP.Buôn Ma Thuột có mặt để lấy lời khai các bên liên quan, để làm rõ nguyên nhân.