Người đàn ông chết bên vệ đường nghi sốc ma túy

Thấy nam thanh niên nằm ngủ bên vệ đường nhiều giờ không đổi tư thế nhiều người dân nghi ngờ lại gần xem thì phát hiện người này đã chết.

Tin nhanh vụ việc, vào khoảng 13h30, trưa nay (ngày 9/10), tại khu vực, trước số nhà 118 Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) một thanh niên chết dưới gốc cây bên vệ đường, nghi do sốc ma túy.

img20151009143135-1444388654Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tử vong, nghi sốc ma túy

Theo thông tin từ một số người dân gần khu vực hiện trường cho biết, trước lúc sự việc xảy ra, một số người dân thấy một nam thanh niên đi đến một gốc cây bên vệ đường nằm ngủ. Tuy nhiên, nhiều giờ sau họ vẫn thấy nam thanh niên này nằm một tư thế không thay đổi.

img20151009145207-1444388712
Nhiều người dân hiếu kì đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi

Đến khoảng 13h 30 một người dân nghi ngờ có điều gì đó không bình thường nên tiến lại gần xem thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, xác định danh tính của nạn nhân, đồng thời phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định tên Trần Bá Sơn (49 tuổi, trú tại xã Cư Êbua, TP Buôn Ma Thuột)

Được biết anh Sơn có tiền sử nghiện ma túy đã nhiều năm, nguyên nhân tử vong nhiều người đặt nghi vấn do sốc ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm rõ.

Nguồn Nguoiduatin.vn