Nổ súng bắn bảo vệ để cướp ngân hàng

Đối tượng nổ súng bắn về phía bảo vệ nhưng không gây thương tích. Sau khi nhân viên bấm còi báo động, đối tượng liền tháo chạy.

no-sung-ban-bao-ve-de-cuop-tien-tai-chi-nhanh-ngan-hang-agribank-dak-lak

Dấu vết đạn nổ do nghi phạm nổ súng để lại.

Chiều 29.11, ông Vương Hồng Lĩnh – Giám đốc Ngân hàng Agribank tỉnh Đắk Lắk xác nhận, tại chi nhánh ngân hàng Agribak Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) vừa xảy ra vụ nổ súng, cướp tiền.

Theo ông Nguyễn Văn Dụ – Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ một xe môtô cùng một chiếc túi mà nghi phạm để lại hiện trường khi tung cửa thoát thân.

no-sung-ban-bao-ve-de-cuop-tien-tai-chi-nhanh-ngan-hang-agribank-dak-lak

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng vừa xảy ra vụ nổ súng.

Ghi nhận tại hiện trường, một viên đạn vẫn còn cắm trên cây cột bê tông (bọc gương phản chiếu).

Theo lời người dân địa phương, khoảng 10h55 cùng ngày, một người đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen và đội mũ đen trùm kín mặt đậu xe ở sân ngân hàng. Ở bên ngoài, người đàn ông rút điện thoại ra gọi điện, thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ.

Đến khoảng 11h35, các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào.

“Người này nói ‘trước sau cũng chết’ rồi lấy súng và quăng túi về hướng bảo vệ. Bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người đàn ông bắt một phát đạn về hướng bảo vệ. Ngay sau đó, người đàn ông bỏ chạy” – ông Dụ kể.

Theo thông tin từ Ngân hàng Agribank Hòa Thắng, người đàn ông chỉ mới quăng túi về phía bảo vệ nhưng chưa cướp được tiền.

Tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.