Phát hiện thi thể nam thanh niên chết bất thường trong nhà

Chiều 22/3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng PC45, Công an Đắk Lắk cho biết, hiện cơ quan đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến một nam thanh niên tử vong.

phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-trong-nha

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-trong-nha

Người dân hiếu kỳ tụ tập xem trước khu vực phát hiện xác chết.

Khoảng 13h30 ngày 22/3, một người dân tình cờ đi qua căn nhà số 2 đường Y Ngông, phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trong căn nhà này, trên người có nhiều vết thương nên đã cấp báo đến cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ người dân xung quanh hiện trường, căn nhà phát hiện vụ việc là của một người phụ nữ tên N. đã bị ngân hàng phát mãi và đang bỏ hoang.

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, danh tính nạn nhân là Đặng Minh Kiệt (SN 1994, quê tỉnh Khánh Hòa).

phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-trong-nha

Đôi dép được phát hiện tại hiện trường.

Trước sân nhà, lực lượng chức năng phát hiện một mũ bảo hiểm bị đập nát và hai đôi dép bị bỏ lại ngoài cổng nghi là hiện trường của một vụ xô xát.

Cho đến 20h cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân Kiệt.