Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên hồ thủy lợi Ea Súp

Trong lúc người dân đi chơi quanh hồ thủy lợi thị trấn Ea Súp thì phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ nên trình báo cơ quan công an.

Sáng 8/8, Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 nam thanh niên nổi trên hồ thủy lợi Thị trấn Ea Súp.

Khu vực hồ thủy lợi nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, vào chiều ngày 7/8, một số người dân đang đi chơi quanh khu vực hồ thủy lợi thị trấn Ea Súp thì tá hỏa phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước gần miệng cống xả của hồ thủy lợi nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Ea Súp đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Nạn nhân được xác định là anh Đặng Ngọc Thạch (SN 1991, trú tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Theo một số người dân cho biết, anh Thạch mới từ tỉnh Đồng Nai đến huyện Ea Súp để làm phụ hồ.

Ngay trong đêm, một tổ công tác của phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.