Phát hiện xác chết trong rừng sâu

Ngày 06/04/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Buôn Đôn đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một vụ chết người xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa 02 Đồn biên phòng BoHeng (ĐBP 747) và Đồn biên phòng Yók Đôn (ĐBP 749), thuộc địa phận Vườn Quốc gia YókĐôn, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. Viện kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn đã cử Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm.

1460088140-4614-hien-xac-chet-trong-rung-sau

Hiện trường vụ việc (ảnh minh họa)

Qua tài liệu điều tra ban đầu đã xác định nạn nhân là ông Bùi Thanh Thịnh, sinh năm 1977, hộ khẩu thường trú tại Đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó vài ngày khi người dân đi rừng tại khu vực trên đã nhìn thầy Bùi Thanh Thịnh đi lang thang một mình trong rừng, có nhiều biểu hiện lạ nên đã báo cho các Đồn biên phòng trên địa bàn biết.

Sau đó, các Đồn biên phòng BoHeng và Yók Đôn đã cử các Tổ nghiệp vụ đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng 06/04/2016, người dân đi rừng khi đi qua khu vực Khoảnh 4, Tiểu khu 491, thuộc địa phận Vườn quốc gia Yók Đôn, nơi giáp ranh giữa 02 Đồn biên phòng BoHeng và Yók Đôn, thuộc địa phận xã Krông Na, huyện Buôn Đôn thì phát hiện thấy mùi hôi thối, kiểm tra thấy một xác chết đang trong giai đoạn phân hủy nên đã trình báo đến các cơ quan chức năng.

Tại hiện trường các cơ quan chức năng xác định, Bùi Thanh Thịnh đang nằm dưới gốc cây trong tư thế đang ngủ, trên người vẫn còn đầy đủ giấy tờ tùy thân và vật dụng cá nhân, 01 vé xe buýt và 15.000 đồng, bên ngoài thân thể không có các chấn thương nặng, không có dấu vết trầy xước.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn khẩn trương điều tra, xác minh để giải quyết theo quy định của pháp luật./.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn