Phó CA xã đánh ghen ở Đắk Lắk: “Là người có ý thức tốt”

Trong vụ phó công an xã có vợ nhưng đánh ghen với tình nhân mới của bồ, theo chủ tịch xã, vị phó CA này là người có ý thức tốt.

Xem thêm:Bi hài ông ‘phó’ đánh ghen

oanh14_QGXU1.jpg.ashx_1
Ảnh minh họa

Những ngày qua, người dân xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xôn xao vụ ông T (48 tuổi) Phó công an xã, đã có vợ con, xông vào nhà tình nhân đánh người tình mới của người phụ nữ này.

Chiều ngày 4/5, PV có cuộc trao đổi với ông Y – buk Nie cram – Chủ tịch xã Cuôr Đăng, vị chủ tịch này xác nhận: có vụ công an xã vì gọi điện thoại cho một người phụ nữ, chắc có quan hệ gì đó và phía đầu dây bên kia là người đàn ông khác cầm máy nên hai bên xảy ra xô xát tí thôi.

Người đàn ông đó sau cùng cũng đến xin lỗi vị phó công an xã rồi, nguyên nhân thật sự là gì thì tôi cũng không chắc”.

Nói về người phụ nữ trên, vị Chủ tịch xã nói: “Người phụ nữ đó không chồng và là người cùng xã, còn vị Phó công an xã này đã có vợ và 2 con rồi. Không rõ tình cảm của hai người đó là gì, chỉ biết họ có quan hệ với nhau từ trước khi ông T. làm công an.
Theo tôi phải có quan hệ gì thì mới gọi điện cho nhau chứ, rồi xông đến đánh người đàn ông cầm máy kia. Hơn nữa người phụ nữ kia không chồng nên yêu ai thì kệ thôi chứ cấm làm sao được?”.

Trao đổi về công việc của vị Phó ông an xã này, Chủ tịch xã nói tiếp: Bác phó công an này trước từng là bộ đội xuất ngũ của địa phương, thấy có nhận thức hơn nhiều thanh niên nên được cử lên làm Phó công an xã. Về cơ bản họ được đào tạo và có nhận thức hơn rồi.

Trong quá trình làm việc, ông T chưa bao giờ vi phạm kỷ luật và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

“Ông T. là người có ý thức tốt. Qua sự việc này, lãnh đạo phía ủy ban cũng họp để Phó công an xã làm bản kiểm điểm. Đây là lần đầu nên chỉ kiểm điểm vì cá nhân giữa anh T và người phụ nữ đó không chắc là có quan hệ tình cảm” – Chủ tịch xã cho biết.

Như thông tin trước đó, Phó công an xã Cuôr Đăng là ông T. (48 tuổi) có quan hệ bất chính với cô H. bán gà ở chợ xã đã bỏ chồng. Thậm chí, vợ con của vị phó công an này đã nhiều lần đến nhà cô H. đánh ghen.

Năm 2014, khi ông T. đang nhậu ở nhà cô H., vợ ông xuất hiện la toáng thì bị ông T chửi bới, đánh vợ thậm tệ. Sự việc sau đó được chính quyền địa phương khuyên giải, giảng hòa đôi bên.

Thời gian gần đây, cả xóm thấy một người đàn ông làm nghề lái xe thường xuyên lui tới nhà cô H. Ông này tên K.H, cũng bằng tuổi ông Phó công an xã, đã bỏ vợ, trú tại thôn 12, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk .

Vào tối ngày 30/3/2015, ông T. đang ngồi nhậu ở quán, bấm máy gọi cho cô H. nhưng người bắt máy ở đầu dây bên kia lại là ông K.H. Máu ghen của ông T. nổi lên rồi hai bên lời qua tiếng lại trong điện thoại.

Ông T. lao đến nhà cô H. gây gổ đánh nhau, hai người vật lộn ít nhiều đều bị thương tích. Xóm giềng, công an viên phải vào can ngăn.

>>Chó cắn một nhát giá 11 triệu đồng

>>Sắp cưới vẫn đi hiếp dâm hại đời bé gái dưới gầm cầu

>>Bị “người yêu” ném dép đuổi về, lão ông 61 tuổi vung dao “xử” tình địch

Nguồn Baodatviet.vn