Quen qua mạng Zalo, thiếu nữ bị kẻ xấu hiếp dâm

Ngày 06/5/2015, Viện kiểm sát nhân dân huyện Cư Kuin đã ban hành quyết định phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin, đối với Nguyễn Minh Thuận về hành vi hiếp dâm trẻ em.

hiepdam1-550x413
Ảnh minh họa

Nguyễn Minh Thuận (SN 1993), trú tại buôn Ko Êmông A, xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin (đã có vợ), lên mạng Zalo đã làm quen với cháu Trần Thị S (09/3/2000), trú tại xã Ea Hu, huyện Cư Kuin, hiện đang là học sinh lớp 9, Trường Trung học cơ sở Ea Hu.

Sau khi Thuận và cháu S quen nhau được khoảng một tuần thì đến sáng ngày 04/5/2015 Thuận hẹn gặp. Được cháu S đồng ý, Thuận điều khiển xe máy đi đến cổng Trường Trung học cơ sở Ea Hu đón cháu S rồi cả hai đi đến khu vực cầu suối đá, thuộc thôn 4, xã Ea Hu ngồi nói chuyện.

Trong khi ngồi nói chuyện thì Thuận đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu S nên đã ôm, đè cháu xuống đất, cháu S chống cự, la hét thì Thuận dùng tay bóp cổ rồi xé rách quần của cháu Sim, thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi giao cấu xong, Thuận để mặc cháu S ở lại rồi lên xe bỏ đi, cháu S về nhà kể lại cho gia đình biết sự việc và đã trình báo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang hoàn tất các thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Minh Thuận theo quy định của pháp luật.

>>Cử nhân tin học lĩnh án vì yêu nhầm bé gái 12 tuổi
>>Sắp cưới vẫn đi hiếp dâm hại đời bé gái dưới gầm cầu
>>Rủ bạn gái mới quen qua Facebook đi chơi rồi hiếp dâm

Nguồn Vksdaklak.gov.vn