Rộn ràng sắc xuân trên Quảng trường Buôn Ma Thuột

Chợ hoa xuân tại Quảng trường Buôn Ma Thuột (Quảng trường 10/3), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk đã thực sự đang mang sắc xuân về với người dân nơi đây.

hoaxuan
Một góc chợ hoa xuân trên Quảng trường 10/3.

Những ngày gần Tết, chợ hoa xuân tại Quảng trường Buôn Ma Thuột (Quảng trường 10/3), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk càng náo nhiệt hơn với các hoạt động mua nhộn nhịp với đủ các loài hoa khoe sắc.

Chợ hoa Quảng trường mùng 10/3 tại Trung tâm Tp.Buôn Ma Thuột là điểm đến lí tưởng để người dân lựa chọn những chậu cây cảnh đẹp, chậu hoa về bầy dịp tết.

Năm nay khu chợ này đa dạng các loại hoa, cây cảnh từ hoa mai, đào, chậu cúc, quất cảnh, bon sai.. cho đến hoa thược dược, hoa hồng làm cho không khí xuân trên cao nguyên thêm rạng rỡ hơn.

Giá các loại cây cảnh, chậu hoa cũng phong phú dao động từ 300.000 đồng đến 5 triệu đồng/chậu. Nhiều chậu mai, đào cổ thụ, kiểu dáng đẹp nhưn giá khá cao khoảng 30 triệu đồng/chậu.

Những người đến với chợ hoa ngày Tết không chỉ để mua hoa, chậu kiểng trưng Tết mà đây còn để giới trẻ yêu thích đến ngắm hoa chụp hình lưu lại khoảnh khắc đầu năm mới.

Chợ hoa Quảng trường mùng 10/3 thực sự đang mang sắc xuân về với người dân nơi đây. Cảm nhận của mỗi người tới chợ là niềm vui và sự hứng khởi chào đón năm mới với những niềm vui mới.

 

Nguồn Vovgiaothong.vn