Thiếu niên dụ bé gái 6 tuổi vào nhà để cưỡng hiếp

Bà O chạy sang nhà đối diện, bỗng phát hiện N đang có hành vi cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi của mình.

Nơi xảy ra vụ việc

Ngày 4/9, ông Phạm Hùng Lâm, Trưởng công an xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận: tại địa bàn thôn 3 của xã này vừa xảy ra một vụ hiếp dâm trẻ em. Người gây án là trẻ chưa vị thành niên.

Ông Lâm thông tin, vào khoảng 15 giờ 30’ ngày 1/9, Công an xã nhận được tin báo của bà T.T.O (SN 1978 – trú tại thôn 3) về việc cháu gái của bà bị một người hàng xóm hiếp dâm. “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã xuống địa bàn, lập biên bản hiện trường để báo cáo Công an TP Buôn Ma Thuột để xử lí đúng thẩm quyền”, ông Lâm cho biết.

Theo bà O. trình bày, vào thời điểm nói trên gia đình bà đang ở nhà thì Nguyễn Văn N (SN 2004) qua nhà ăn hoa quả, rồi rủ cháu gái bà (SN 2012) qua nhà N chơi.

Cháu gái đi được một lúc, nghi vấn có điều chẳng lành, bà O chạy sang nhà N, thì thấy N đang cưỡng hiếp cháu bé trong căn phòng nhỏ phía sau nhà. Bị phát hiện, N xin tha thứ, hứa không bao giờ tái phạm.

Cũng theo bà O, thì cách đây chừng 6 tháng về trước, N thường xuyên có hành động kéo quần, vuốt ve, sờ soạng cháu bé, nên bà đã từng nhắc nhở, cảnh cáo N.

Được biết, gia đình của cháu gái bố mẹ không còn chung sống với nhau. Mẹ em phải đi làm thuê để kiếm tiền nuôi con. Còn gia đình N cũng thuộc diện hộ nghèo.

Hiện vụ việc đang được điều tra.