Thiếu nữ Đắk Lắk xinh như hot girl kể chuyện bị dụ ‘gạ tình’

Từ lúc làm mẫu ảnh đến giờ Minh Trâm bị nghe nhiều lời mời khiếm nhã. Thậm chí, có nhiếp ảnh nói ‘em muốn nổi tiếng thì phải có scandal’.

Chuyện nữ sinh xinh xắn bị gạ gẫm tình yêu được chia sẻ khá nhiều trên các phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội. Có những trường hợp các cô gái nhẹ dạ cả tin đã vô tình mắc bẫy những gã “sở khanh” tuy nhiên, cũng có những cô gái đã vượt qua được cám dỗ ngon ngọt ấy.

Mới đây, cô gái có tên Minh Trâm vừa có những chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin về những gì mà mình gặp phải trong quá trình làm mẫu ảnh nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

thieu-nu-dak-lak-7-1448511322

Thiếu nữ xinh đẹp 9X kể chuyện từng bị “gạ tình”.

Thiếu nữ 9X giới thiệu “Mình tên Minh Trâm, năm nay 21 tuổi, mình đã tốt nghiệp Viện Pasteur Nha Trang, hiện tại mình đang làm mẫu ảnh tự do và đang tham gia cuộc thi Miss dof. Mình có chiều cao 1m62. Mình đến từ M’Đắk – Đắk Lắk”.

Chia sẻ về quãng thời gian đi học xa nhà, thiếu nữ Đắk Lắk cho hay: “Ở Đắk Lắk mình sinh ra tại một huyện nghèo của tỉnh. Ở đây mức sống của mọi người còn thấp lắm. Học xong cấp 3 thì mình về học ở Nha Trang. Sau đó mình vào Sài Gòn lập nghiệp.

Cuộc sống ở Nha Trang thật sự khác biệt với Sài Gòn, cuộc sống yên bình xe cộ không đông đúc và môi trường trong lành hơn. Mới đầu vào Sài Gòn mình không quen biết ai, rất bỡ ngỡ, may mắn gặp được người anh ở dưới quê cho ở nhờ nhà”.

Ngoài thời gian làm mẫu ảnh cô gái này còn làm PG chính bởi vậy có lẽ cô gái này càng có nhiều thời gian và cơ hội để giao lưu, gặp gỡ với nhiều người hơn. Cũng chính từ khi bước chân vào làm người mẫu cô gái này cũng gặp phải những tình huống trớ trêu.

Minh Trâm tâm sự: “Từ lúc làm mẫu ảnh đến giờ mình cũng bị nhiều lời mời khiếm nhã, có thể coi giống như bị ‘gạ tình’. Có nhiếp ảnh nói ‘em muốn nổi tiếng thì phải có scandal’ rồi dụ dỗ mình với những lời ngon ngọt như bảo mình về công ty người đó.

Nếu mình chấp nhận thì anh ấy có thể làm quản lý cho mình. Nhưng giữa người quản lý và mẫu thì phải có gì đó. Không những thế, họ còn bảo mình chụp profile để cho khách hàng muốn chụp kiểu nào thì có thể nhìn hình mình trước.

Chưa dừng lại ở việc chụp ảnh, một vài người còn nói họ quen nhiều đạo diễn làm phim nếu mình muốn đóng phim hay clip thì có thể giới thiệu”.

thieu-nu-dak-lak-5-1448511322

Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời mọc nhưng cô gái này không đồng ý đánh đổi mọi thứ để có được sự nghiệp, cô luôn muốn vươn lên bằng chính khả năng thực của mình.

Khi nhận được những lời gạ gẫm đó, cô gái 9X cho biết: “Lúc đó mình không đồng ý, chỉ cười cho qua thôi. Tuy nhiên, mình không trả lời trực tiếp mà tìm cách từ chối trong im lặng. Sau khi biết mình từ chối, họ còn cho mình vào group tuyển diễn viên gì đó nhưng mình cũng tìm cách thoát ra. Mình biết cái nào tốt cho mình và danh tiếng cho gia đình mình nữa nên mình không đồng ý với những chuyện như vậy”.

Khi PV đặt câu hỏi đã bao giờ bạn nhận được lời mời chụp ảnh nude và bạn suy nghĩ như thế nào về thể loại ảnh này thì cô gái này cho hay: “Mình thì chưa bị mời chụp nude bao giờ nhưng mời chụp bikini thì có rồi. Theo mình nude nghệ thuật với những ai hiểu nó và tôn trọng mỗi tác phẩm”.

Cô gái này cũng chia sẻ thành thật: “Với cá nhân mình thì thật sự mình không dám chụp nude”.

thieu-nu-dak-lak-4-1448511322

Được biết Minh Trâm đang tham gia một cuộc thi người đẹp, chia sẻ về bài học khi tham gia cuộc thi này cô gái cho biết: “Mình học hỏi được rất nhiều đó là về cách giao tiếp với mọi người cũng như học hỏi được rất nhiều trong việc tạo dáng sao cho đẹp nhất”.

Thông qua câu chuyện của bản thân, Minh Trâm cũng mong muốn các bạn nữ nên hết sức cảnh giác trước những cám dỗ của cuộc sống. Tránh gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của thiếu nữ Đắk Lắk:

thieu-nu-dak-lak-1-1448511321

thieu-nu-dak-lak-2-1448511321

thieu-nu-dak-lak-3-1448511322

thieu-nu-dak-lak-8-1448511322

thieu-nu-dak-lak-9-1448511322

thieu-nu-dak-lak-6-1448511322

Nguồn Nguoiduatin.vn