Vừa đi được 3km, tài xế taxi phải dừng xe… đỡ đẻ cho khách

Thấy sản phụ chuyển dạ, tài xế taxi Mai Linh dừng xe, cùng người thân giúp hành khách sinh thành công cháu bé nặng 2,7 kg.

Tài xế Kpă Điêm (bên trái) nhận thưởng nóng của hãng vì hành động đẹp khi chở khách.

Sáng 23/12, Đại diện Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại tỉnh Đắk Lắk cho biết, tài xế của hãng vừa đỡ đẻ thành công một trường hợp trên xe trong quá trình chở khách.

Cụ thể, vào lúc 22 giờ ngày 21/12, lái xe của taxi Mai Linh là anh Kpă Điêm đến đón chị Đặng Thị Ngọc Sáng (xã Ea Nam, huyện Ea H’leo) và chồng tới bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo để sinh em bé.

Khi xe di chuyển được khoảng 3km thì chị Sáng trở dạ. Thấy vậy, tài xế dừng xe và cùng chồng sản phụ đỡ đẻ thành công một cháu gái nặng 2,7 kg.

Sau khi cháu bé ra đời, tài xế nhanh chóng chở sản phụ và người nhà đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo để thăm khám. Hiện sức khỏe của sản phụ và em bé hoàn toàn khỏe mạnh.

Đại diện Mai Linh tại Đắk Lắk thăm hỏi gia đình sản phụ.

Được biết, đây là cháu bé thứ 5 tại Đắk Lắk và là trường hợp thứ 100 trên phạm vi cả nước được tài xế Mai Linh đỡ đẻ thành công.

Sau khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk đã đến thăm hỏi gia đình sản phụ, đồng thời thưởng nóng tài xế Kpă Điêm vì có hành động đẹp khi vận chuyển hành khách.