Vừa lái xe vừa nghe điện thoại, cô gái tông cụ ông ngã nhào

Không tập trung khi chạy xe máy, cô gái tông vào cụ ông đang đi sát lề khiến cả hai ngã trước đầu xe container.

Vụ việc xảy ra chiều 17/6, trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Cô gái điều khiển xe máy đang lưu thông giữa dòng người đông đúc thì bất ngờ rút điện thoại ra nghe. Không lâu sau, cô loạng choạng đâm vào một cụ ông đang đi xe đạp sát lề. Cú va chạm mạnh khiến cụ ông ngã tại chỗ, còn cô gái mất lái, ngã trượt dài trên đường. Rất may các phương tiện phía sau phanh kịp thời.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những người vừa tham gia giao thông vừa sử dụng điện thoại. Facebook Sáu Nguyễn bình luận: “Sao đi lại không cần thận thế, vừa lái xe máy còn vừa nghe điện thoại. Phụ nữ vốn đã yếu tay chân lại còn liều lĩnh thế này. Mọi người rút kính nghiệm nhé”. Tài khoản Trần Xuân Trí bức xúc “Ghét nhất là cái tội vừa đi vừa nghe điện thoại, không những nguy hiểm cho mình mà cho cả người khác nữa”.

“Pha thoát chết thần kỳ. Tội nghiệp cụ ông. Còn cô gái số cao, cũng may container phanh kịp chứ không thì về với Diêm Vương sớm rồi. Nếu cần nghe điện thoại thì cứ tấp vô lề, cùng lắm thì lúc khác gọi lại. Ra đường tôi thấy nhiều kiểu này lắm, quá nguy hiểm mà không làm gì được. Nhắc nhở họ thì bị lườm, bị chửi, có khi gặp đứa hung dữ lại còn bị đánh oan. Tai nạn giao thông toàn do ý thức con người mà ra chứ đâu?”