Xác lập án điểm vụ chồng đánh chết vợ

Ngày 08/09/2015, Liên ngành Công an-Viện kiểm sát-Tòa án nhân dân huyện Ea H’Leo đã nhận định thời gian gần đây các vụ án cố ý gây thương tích liên quan đến bạo lực gia đình như chồng đánh vợ, bố đánh con có chiều hướng gia tăng, đã nhất trí đưa vụ án Ksơr DJong, phạm tội Cố ý gây thương tích vào danh sách án điểm để đẩy nhanh tiến độ giải quyết, nhằm kịp thời trừng trị kẻ phạm tội và phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

vo-ngu-say-khong-tra-loi-chong-bi-chong-danh-chet_10117850

Ảnh minh họa

Trước đó, Cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ksơr DJong để điều tra xử lý theo quy định.

Vào khoảng 18 giờ ngày 01/05/2015 trong lúc uống rượu tại nhà của bà Ksơr H’ Đoan ở Buôn Kry, xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo, giữa Ksơr DJong, sinh năm 1948, HKTT: Buôn Kry, xã Ea Sol và vợ là bà Ksơr H’ Luôn, sinh năm 1978 xảy ra cãi vã.

Bực tức với vợ, Ksơr DJong có hành vi dùng chân đá mạnh vào vùng nách trái của bà H’ Luôn 02 cái, làm bà H’ Luôn bị đau ở vùng nách trái. Đến ngày 09/05/2015 bà H’ Luôn thấy khó thở và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Ea Sol nhưng khi đến nơi bà H’ Luôn đã chết.

Tại bản kết luận pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Đăk Lăk ngày 20/07/2015, kết luận: Nguyên nhân tử vong của bà Ksơr H’ Luôn là suy hô hấp do chấn thương ngực trái, gãy 03 xương sườn, dập phổi trái nặng./.

Nguồn Vksdaklak.gov.vn